ทะเลสวย ทะเลใส ที่หาดนางรำ นางรองทะเลแสนงาม เปิดทุกวัน 6.00-18.00 น.ค่ะ น้ำทะเลใสๆ ใกล้กรุงเทพฯ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต สัตหีบ นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนในวันหยุด น้ำทะเลใส หาดทรายสวย ...หาดสวย น้ำใส ไม่ต้องออกเกาะ. กิจกรรมแนะนำ เล่นน้ำ, ถ่ายรูป, ปิคนิคริมชายหาด. ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้ ครึ่งวัน. หาดชื่อดังของสัตหีบ 'หาดนางรำ' ตั้งอยู่ในบริเวณท่าเรือจุกเสม็ด ว่ากันว่าทะเลใส ...คลิปนี้เราไปทะเลกันบ้างดีกว่านะคะ ที่ที่เราจะไปกับ @NN ก็คือ #หาดนางรำ #สัตหีบ #ชลยุรี นั่นเองค่ะ หาดนางรำ ที่ตั้ง ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เวลาเปิดปิด ...หาดนางรอง ชายหาดคู่แฝดกับหาดนางรำ แต่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป. กิจกรรมแนะนำ เดินเล่นชายหาด, ชมวิวทิวทัศน์, พักผ่อนหย่อนใจปิคนิก, ถ่ายรูป, เล่นน้ำทะเล. ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้ ครึ่งวัน ... เรา ...อยู่ใกล้กับท่าเรือจุกเสม็ด หรือท่าเรือพาณิชย์สัตหีบ เป็นหาดยาวประมาณ 200 เมตร มีต้นสนขึ้นอยู่โดยรอบ เหมาะสำหรับเล่นน้ำและพักผ่อน มีร้านอาหารและที่พักของสโมสรทหารเรือ สุดปลายหาดมีแหลมปู่เจ้า ...ฟังเสียงคลื่นแล้วชื่นใจ หาดนางรำ เป็นชายหาดส่วนตัวอยู่ในเขตของฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทะเลสวย ทรายละเอียด เหมาะสำหรับเล่นน้ำพักผ่อน แต่วันหยุดคนค่อนข้างเยอะ หาดเปิดปิดเป็นเวลา ...มารู้จัก หาดนางรำ · ที่อยู่ หาดนางรำ ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี · เปิดให้เข้าชม 06.00-18.00 น. · โทร 0-85285-5135 , 0- ...F 16, 2024 — หาดนางรำ ... ใครผ่านไปแถว ๆ สัตหีบ ก็อย่าลืมแวะเที่ยวชมความงามของท้องทะเลและธรรมชาติรอบ ๆ หาดนางรำ กันนะ… หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ สำนักงานจังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 0-3827- ...หาดนางรำ. หาดนางรำ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลที่สวยงามอีกที่เป็นสถานที่พักผ่อนหนึ่งในที่เที่ยวชลบุรีที่มีความสวยงาม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ สามารถมาเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับได้แบบสบายใจ ...หาดนางรำ - หาดนางรอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีน้ำทะเลใสสีฟ้าคราม สวยงาม อยู่ในเขตทหาร ไม่ไกลจากกรุงเทพ ภายในหาดนาง หาดรำนางรอง มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สโมสร ...⭐️ ค่าเข้า รถยนต์ 20 บาท มอเตอร์ไซต์ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) ต่างชาติเข้าได้ค่ะ ค่าเช่าเสื่อ30 ค่าเช่าเก้าอี้ผ้าใบ40 การเดินทาง จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางสุขุมวิท สาย 3 ผ่านหน่วย ...คลิปนี้เราไปทะเลกันบ้างดีกว่านะคะ ที่ที่เราจะไปกับ @GN ก็คือ #หาดนางรอง #สัตหีบ #ชลยุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับหาดนางรำ แค่เดินก็ถึงกันแล้วนั่นเองค่ะ หาดนางรอง ที่ตั้ง ...หาดนางรำ #หาดนางรอง #ที่เที่ยวสัตหีบ #ที่เที่ยวชลบุรี #ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ หาดนางรำ-หาดนางรอง ตั้งอยู่ภายในท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ หาดทั้งสองจะมีหาดทรายที่ขาว ...บ้านพักรักษ์ทะเล สร้างใหม่เปิด 1 ต.ค.59 ลักษณธเป็นห้องพัก 4 ห้องติดกันแบ่งเช่าเป็นห้อง ห้องแอร์ ทีวี ตู่เย็น ห้องน้ำในตัว เครื่องทำน้ำอุ่น ้ตียง 6 ฟุต 1 เตียง มีที่จอดรถด้านข้างอาคาร พักได้ 2 คน ติดทะเล